Friday, July 8, 2011

LTO Caloocan Branch Office

Are you looking for the LTO Caloocan branch (Kalookan)? Here is our copy of the complete contact details for this branch of the Land Transportation Office. If you want to ask for more details, you may visit this branch. For other branches, use our search box feature or search our sidebar.

For other LTO Philippines concerns you may go to their official website at http://www.lto.gov.ph/ or visit this branch using the listing address below.

LTO Caloocan (Kalookan) District Office

Office Location Address: Butel Bldg., Araneta Avenue, Kalookan City
Officer In Charge: Fe N. Cascante

5 comments:

Anonymous said...

Ano po ang dapat gawin kapag nawala ang C.R. ng sasakyan, hindi ko po matandaan ang mother branch na pinagkunan ng C.R. please help po, thank u

LTO Philippines said...

Kapag nawala po ang C.R. nyo, kailangan nyo ng affidavit of loss na duly notarized by a lawyer. Tapos punta kayo sa LTO kung saan nandun ang records ng sasakyan nyo. May babayaran lamang po kayo na fee for re-issue ng inyong car registration.

Anonymous said...

Question: Yung truck po namin ay nabenta na. Naligtaan ko po na nag-change engine po pala ako sa truck na iyon. ano po ang dapat gawin ko para mapa transfer nung bago may-ari nung truck sa pangalan nya?

Anonymous said...

kailangan pa macertify ang drivers licence ng father ko nasa ontario cya en alang mapaguutusan...papano gagawin online?
salie

Anonymous said...

gusto ko po sana ireklamo ung naka bannga skin last thursday june 13,2013. nung una nging maaus ung usapan nmin n pananagutan nya ung all medical and expenses na maiincured kaso ngaun nd ko n xa ma contact at puro pangako lang gnagawa nya?anu dapat ko pong gwin?

Subscribe for FREE Enter email address:

Delivered by FeedBurner